(Đ/c: Chi nhánh 1: 950 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0941.618.212

Chi nhánh 2: Số 201 Hà trì - Phường Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0987.023.995

Chi nhánh 3: 222 Trần Quý Cáp - TP. Nha Trang

Liên hệ: 0942.565.246) 0941.618.212
Giao hàng toàn quốc Miễn phí lắp đặt toàn quốc Đổi trả trong 7 ngày
DANH MỤC SẢN PHẨM

Đánh giá bếp từ Canzy CZ 07I


Đánh giá bếp từ Canzy CZ 07I

Bếp từ Canzy CZ 07I là mẫu bếp từ giá rẻ chính hãng của Canzy ra mắt thị trường Việt Nam chưa lâu và đã trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em. Đây có thực sự là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình? Nếu bạn quan tâm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây, siêu thị bếp Hoàng Longsẽ giúp giải đáp những băn khoăn về chất lượng mẫu bếp từ đôi Canzy CZ 07I này.



1. Mặt kính vitroceramic

Bếp từ Canzy CZ 07I sử dụng loại kính cường lực chất liệu Vitroceramic không chỉ có ưu điểm chịu lực lớn mà còn có thể chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, chống sốc nhiệt ấn tượng lên tới 750 độ C. Đặc biệt, bề mặt của kính Vitroceramic sáng bóng, không bám bẩn nên sẽ rất dễ để vệ sinh sạch sẽ chỉ bằng những thao tác lau chùi đơn giản. Đây cũng là đặc điểm được rất nhiều chị em thích thú vì trước đó việc sử dụng bếp gas làm mất rất nhiều thời gian cho việc vệ sinh.

Hơn nữa, mặt kính vitroceramic với tính chất dẫn nhiệt ngang kém nên tuyệt đối không lan nhiệt ra khu vực xung quanh ngoài vùng nấu an toàn cho người dùng và góp phần giảm đáng kể lượng nhiệt hao phí ra môi trường. Thiết kế vát 4 cạnh trên mặt kính tạo nên vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm và trở thành điểm nhấn cho không gian phòng bếp, đó là vẻ hiện đại, sang trọng đậm chất châu Âu.

2. Bảng điều khiển trượt slide và các chức năng thông minh

Nhìn vào thiết kế và khám phá những công nghệ hiện đại trên bếp từ chính hãng Canzy CZ 07I có thể thấy rằng hãng Canzy có sự đầu tư vô cùng lớn vào dòng sản phẩm giá rẻ chính hãng này. Và không thể bỏ qua hệ thống bảng điều khiển thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu với công nghệ trượt slide siêu nhạy, sang chảnh và vô cùng hiện đại. Việc điều chỉnh tăng giảm 9 mức công suất trở nên dễ dàng và nhanh chóng chỉ bằng thao tác vuốt trượt nhẹ nhàng mang tới cho người dùng trải nghiệm thú vị.

Bếp từ Canzy CZ 07I ngoài các chức năng cơ bản còn được bổ sung đa dạng các chế độ nấu nâng cao nhằm mang đến cho người dùng nhiều tiện ích nhất như:

Chức năng booster: Khi kích hoạt chức năng này, bạn có thể hoàn thành món ăn nhanh chóng hơn nhờ mức công suất cực đại lên tới 2400W, trong khi chế độ nấu tiêu chuẩn chỉ là 2000W.

* Chức năng hẹn giờ: Bạn chỉ cần setup khoảng thời gian nấu mong muốn và có thể thoải mái làm bất kỳ việc gì khác thay vì phải đứng canh chừng món ăn. Bếp Canzy CZ 07I sẽ tự động nấu theo chế độ đã lựa chọn trước đó và tự động tắt bếp khi hết thời gian cài đặt nhờ vậy bạn có thể nấu ăn ngon hơn, món ăn chín vừa tới, không lo cháy khét.

* Chức năng khóa trẻ em hay còn gọi là khóa bàn phím: Khi được kích hoạt, toàn bộ bàn phím sẽ không sử dụng được kể cả khi bếp đang hoạt động bình thường và chỉ có thể điều chỉnh các chức năng khi tắt chức năng này đi. Vì vậy, kể cả khi trẻ em có sờ tay vào bảng điều khiển cũng không làm thay đổi chương trình nấu đang cài đặt hay khởi động bếp khi bếp đang tắt đảm bảo an toàn tuyệt đối.

* Tính năng tạm dừng: Chế độ Pause cho phép bếp tạm thời ngừng hoạt động và ngay lập tức trở lại chế độ nấu gần nhất khi tắt chức năng này.

*  Chế độ cảnh báo nhiệt dư hiển thị thông qua chữ H màu đỏ cảnh báo cho người dùng biết mặt kính đang trên 60 độ C và tự động biến mất khi mặt kính nguội

* Sở hữu công nghệ Inverter thông minh mang lại hiệu quả tiết kiệm năng lượng tối ưu cho người dùng. Đây cũng là đặc điểm ưu việt so với các dòng bếp từ đôi giá rẻ khác có cùng tầm giá để có thể chinh phục những người nội trợ khó tính nhất, giành ưu thế cạnh tranh lớn.



Và cũng giống như các mẫu bếp từ nhập khẩu châu Âu khác của Canzy, bếp từ đôi CZ 07I có đầy đủ các chức năng tự động đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, bao gồm: hệ thống bảo vệ khi quá tải điện áp hoặc khi quá nhiệt bằng cách tự động tắt bếp; nhận diện và cảnh báo khi không có xoong nồi trên vùng nấu; tắt bếp ngay lập tức khi tràn nước ra bảng điều khiển.

Như vậy, với mức giá hấp dẫn cộng thêm tính năng ưu việt đáp ứng các tiêu chuẩn: an toàn, nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện, sạch sẽ, bếp từ Canzy CZ 07I được xem là gợi ý hay cho nhiều gia đình có mức thu nhập từ trung bình khá trở lên.

* Nhược điểm

Xuất xứ Trung Quốc là một nhược điểm lớn nhất của mẫu bếp từ đôi này khiến không ít người tiêu dùng cảm thấy e ngại và nghi ngờ về chất lượng sản phẩm. Do đó, nếu bạn thuộc nhóm khách hàng “ dị ứng” với hàng Tàu thì có thể cân nhắc trước khi lựa chọn.

 



---------------------------(***)---------------------------

Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0941618212
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc