(Đ/c: Chi nhánh 1: 950 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0941.618.212

Chi nhánh 2: Số 201 Hà trì - Phường Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0987.023.995

Chi nhánh 3: 222 Trần Quý Cáp - TP. Nha Trang

Liên hệ: 0942.565.246) 0941.618.212
Giao hàng toàn quốc Miễn phí lắp đặt toàn quốc Đổi trả trong 7 ngày
DANH MỤC SẢN PHẨM

Tổng hợp các mẫu bếp từ mua nhiều nhất 2021

Tổng hợp các mẫu bếp từ mua nhiều nhất 2021

Với những ưu điểm vượt trội như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, dễ dàng vệ sinh, không tạo ra ngọn lửa đảm bảo an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường, bếp từ nhanh chóng chinh phục những khách hàng khó tính nhất, ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Thị trường thiết bị nhà bếp nói chung và dòng sản phẩm bếp từ nói riêng tại Việt Nam ngày càng đa dạng với hàng trăm thương hiệu đến từ nhiều quốc gia mang tới hàng nghìn mẫu mã khác nhau. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối bếp từ- bếp điện từ chính hãng, siêu thị bếp Hoàng Long xin chia sẻ tới quý khách hàng bài viết “ tổng hợp các mẫu bếp từ giá rẻ mua nhiều nhất năm 2021” hi vọng sẽ hữu ích cho sự lựa chọn của bạn!

Gợi ý các mẫu bếp từ giá rẻ bán chạy nhất năm 2021

Dưới đây là kết quả tổng hợp 5 mẫu bếp từ đôi giá rẻ dưới 7 triệu đồng đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam năm 2021. Cụ thể đó là:

Thứ nhất, bếp từ Chefs EH-DIH2000A

Đây là mẫu bếp từ giá rẻ bán chạy nhất của hãng Chefs tại thị trường Việt Nam liên tiếp trong 5 năm trở lại đây. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A phù hợp với những gia đình ít người, có từ 2-4 người vì sở hữu tổng công suất ở mức trung bình 3400W ( khi nấu đồng thời cả 2 vùng) và kích thước mâm từ 20cm.

Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản với những tính năng nấu cơ bản như hẹn giờ tắt bếp, khóa bàn phím, 9 mức công suất tiêu chuẩn và các tính năng an toàn ( cảnh báo nhiệt dư, hệ thống báo vệ khi quá nhiệt, quá áp, tự động nhận diện đáy nồi). Vì vậy, đây là lựa chọn hoàn hảo với những khách hàng không có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ hay cần nhiều chế độ nấu. Bếp từ đôi EH-DIH2000A được bảo hành chính hãng 36 tháng.

Thứ hai, bếp từ Cata I2 Plus

Là một trong những mẫu bếp từ châu Âu hiếm hoi có giá dưới 7 triệu đồng hiện có mặt tại Việt Nam nên rất được người tiêu dùng quan tâm. Bếp từ Cata I2 Plus nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha chủ yếu bởi 2 nhà phân phối: ALC và Đức Chính, có chế độ bảo hành 02 năm.

Sản phẩm có kích thước nhỏ: kích thước mặt kính 59x 35cm phù hợp không gian bếp nhỏ, gia đình ít người. Ưu điểm lớn nhất của bếp từ đôi I2 Plus đó là sở hữu chức năng nấu siêu tốc booster với công suất tương đối lớn, lên tới 3000W ( ở vùng nấu lớn). Đây là mức công suất hiếm có ở dòng sản phẩm bếp từ đôi dưới 7 triệu đồng. Ngoài ra, bếp từ Cata I2 Plus còn sở hữu mặt kính Schottceran nhập khẩu nguyên khối từ Đức có khả năng chịu lực lên tới 35kg, chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C. Đây là loại kính tốt nhất hiện nay chuyên dụng cho bếp từ, bếp điện từ.

Tuy nhiên, với những gia đình có người trung tuổi, người già hoặc trẻ em sử dụng thì đây không phải là lựa chọn thông minh bởi bếp Cata I2 Plus sở hữu bảng điều khiển rút gọn hơi bất tiện và khó thao tác.

Thứ ba, bếp từ Arber AB 228N

Đây là sản phẩm của năm 2021, cải tiến từ model bếp từ đôi Arber AB-228 mang tới cho người sử dụng nhiều tiện ích hơn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên tới 05 năm tại nhà trên toàn quốc 

Model Arber AB-228N sở hữu công nghệ biến tần Inverter mang lại hiệu quả tiết kiệm tới 30% năng lượng so với các dòng bếp từ thông thường nên được các chị em cực kỳ ưa chuộng. Bảng điều khiển cảm ứng trượt slide siêu nhạy chính xác ngay cả khi tay ướt, thiết kế mang tính trực quan cao dễ dàng quan sát và sử dụng đối với cả đối tượng người dùng là người lớn tuổi, trẻ em.

Thứ tư, bếp từ Faster FS 368I

Faster là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 với các mẫu bếp từ xuất xứ Đức, Tây Ban Nha, Malaysia, Việt Nam sở hữu thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, bền bỉ, giá thành đa dạng phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Bếp từ Faster FS 368I thuộc phân khúc bếp từ tầm trung nhưng sở hữu những đặc điểm không hề thua kém các mẫu bếp từ cao cấp.

Cụ thể như:

  • Mặt kính K nhập khẩu với khả năng chịu lực lên tới 35kg, chịu nhiệt 1000 độ C, kháng sốc nhiệt 750 độ C, bề mặt chống trầy xước, không bám bẩn dễ dàng vệ sinh

  • Chức năng nấu siêu tốc booster tương đương công suất 2200W ở cả 2 vùng nấu

  • Bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy thiết kế độc lập cho mỗi vùng nấu vô cùng tiện lợi

  • Đa dạng chế độ nấu: 9 mức công suất nấu tiêu chuẩn, chế độ nấu booster, chế độ chiên xào, ninh hầm, luộc gấp, giữ ấm,…

  • Công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện

Sản phẩm được bảo hành 05 năm tại nhà khi mua tại hệ thống siêu thị bếp Hoàng Long trên toàn quốc với mức giá cực kỳ ưu đãi!

Thứ năm, bếp từ Canzy CZ 86PLUS

Không thể bỏ qua mẫu bếp từ đôi Canzy CZ 86Plus thế hệ mới khi nói về “ top 5 mẫu bếp từ đôi dưới 7 triệu bán chạy nhất năm 2021” với những đặc điểm nổi bật có một không hai.

Đó là:

  • Mặt kính K ngoài khả năng chịu lực, chịu nhiệt, kháng sốc nhiệt ấn tượng đã nói ở trên còn nổi bật với thiết kế bề mặt nhám chống trầy xước tuyệt đối để chiếc bếp từ của bạn luôn được như mới sau thời gian dài sử dụng.

  • Chức năng nấu siêu tốc booster có công suất lên tới 2400W ở cả 2 vùng nấu giúp bạn nấu ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian

  • Công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm tới hơn 30% điện năng so với dòng bếp thông thường

  • Các chức năng nấu đa dạng: 9 mức công suất, chế độ cảm biến chiên xào với 9 mức nhiệt, chế độ luộc, hấp, chức năng giữ ấm, chế độ nấu booster

  • Các chức năng an toàn: tự động tắt khi trào nước, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp, khóa trẻ em, hẹn giờ tắt bếp, tự động nhận diện đáy nồi, tắt bếp khi không có nồi

  • Bảo hành 05 năm tại nhà khi mua tại hệ thống siêu thị bếp Hoàng Gia trên toàn quốc

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, cảm nhận sản phẩm trực tiếp tại hệ thống showroom siêu thị bếp Hoàng Long địa chỉ gần nhất và mua hàng với giá ưu đãi. Hãy đến với chúng tôi để giải quyết nỗi lo và lựa chọn những mẫu bếp từ phù hợp với gia đình nhà mình nhé.



---------------------------(***)---------------------------

Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0941618212
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc