(Đ/c: Chi nhánh 1: 950 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0941.618.212

Chi nhánh 2: Số 201 Hà trì - Phường Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0987.023.995

Chi nhánh 3: 222 Trần Quý Cáp - TP. Nha Trang

Liên hệ: 0942.565.246) 0941.618.212
Giao hàng toàn quốc Miễn phí lắp đặt toàn quốc Đổi trả trong 7 ngày
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 4 mẫu bếp từ Eurosun bán chạy nhất đầu năm 2022



Những mẫu bếp từ Eurosun đang được mua nhiều nhất

Sau chặng đường dài nỗ lực cải tiến và phát triển, Eurosun đang là thương hiệu thiết bị nhà bếp nhập khẩu số 1 tại Việt Nam, đặc biệt được người Việt tin dùng với dòng sản phẩm bếp từ Eurosun. Là đại lý cấp 1 được ủy quyền phân phối thiết bị nhà bếp Eurosun chính hãng, siêu thị bếp Hoàng Long xin chia sẻ đến quý khách hàng top 4 mẫu bếp từ Eurosun được mua nhiều nhất đầu năm 2022, hi vọng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn!

Top 4 mẫu bếp từ Eurosun bán chạy nhất đầu năm 2022

Hiện nay, Eurosun mang tới khách hàng các mẫu bếp từ chính hãng đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, giá thành, thiết kế, tính năng nhưng tất cả đều được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Điều này mang đến cơ hội sở hữu sản phẩm công nghệ châu Âu tiên tiến đến với mọi tập khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Dưới đây là 4 mẫu bếp từ chính hãng của Eurosun đang được mua nhiều nhất đầu năm 2022. Cụ thể đó là:

Thứ nhất, bếp từ Eurosun eu-t256

Bếp từ Eurosun EU-T256 Plus sản xuất bởi DELMAS MAJU INDUSTRI MALAYSIA thiết kế 2 vùng nấu cảm ứng từ sử dụng linh kiện tốt nhất với những tính năng hiện đại vượt trội, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng EMC, CE chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đây là mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia sở hữu mức giá khá mềm, phù hợp với mọi gia đình.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ biến tần inverter cho phép tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ, ước tính lên đến 35% so với bếp cảm ứng từ thông thường khác. Với chế độ nấu Super Booster tăng công suất 1 vùng nấu lên giá trị cực đại, bếp từ EU-T256 Plus sẽ giúp chị em nấu ăn nhanh chóng, giảm 50% thời gian so với việc sử dụng bếp gas trước đây. Hiệu suất của bếp lên tới 90%.

Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T256 Plus

                      Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T256 Plus

Bếp từ Eurosun EU-T256 Plus sẽ giúp chị em nấu ăn ngon và dễ dàng nhất với những tính năng hiện đại như 9 mức công suất điều chỉnh, chức năng hẹn giờ nấu từ 1 đến 99 phút, chế độ tạm dừng,… Đặc biệt bếp có hệ thống các tính năng an toàn cao bao gồm: chế độ chia sẻ công suất ( tổng công suất 3600W), chức năng chống tràn, khóa trẻ em, tự động nhận diện vùng nấu, hệ thống bảo vệ khi quá nhiệt, quá áp, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu,…

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ giá rẻ thì bếp từ đôi Eurosun EU-T256 Plus xứng đáng trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu bạn nên tham khảo.

Thứ hai, bếp từ Eurosun eu-t265s

Không thể không nhắc đến dòng sản phẩm bếp từ đôi Eurosun EU-T265S chính hãng với những cải tiến vượt trội về mặt thiết kế và công nghệ mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Model EU-T265S thuộc danh mục bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia của thương hiệu Eurosun, có mức giá phải chăng phù hợp túi tiền của mọi nhà nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm có một không hai.

  Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T265S

                     Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T265S

Về cơ bản, các tính năng tiết kiệm điện, bảo vệ an toàn hay các chế độ nấu, bếp từ Eurosun EU-T265S được thiết kế tương tự như mẫu bếp từ đôi EU-T256 Plus nói ở trên. Riêng bảng điều khiển cảm ứng được cải tiến khi ứng dụng công nghệ trượt slide nhạy hơn, thông minh hơn cho phép nhận diện- xử lý yêu cầu của người dùng nhanh hơn, chính xác tuyệt đối. Ngoài ra, bếp từ EU-T265S sở hữu thêm chức năng giữ ấm và chế độ rán để tiện lợi hơn cho việc nấu nướng.

Thứ ba, bếp từ Eurosun eu-t898g

Bếp từ Eurosun EU-T898G xuất xứ từ CHLB Đức có đầy đủ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, tem mác để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng. Đây là mẫu bếp từ cao cấp nhất HOT nhất mang thương hiệu Eurosun được các chị em săn đón. Hãy cùng chúng tôi khám phá tính năng ưu việt của mẫu bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức EU-T898G này nhé!

Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T898G

                    Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T898G 

Đây là sản phẩm được phát triển bởi tập đoàn E.G.O sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của CHLB Đức nổi bật nhất với khả năng tiết kiệm năng lượng và nấu ăn nhanh chóng. Ứng dụng công nghệ biến tần Smart Inverter kết hợp chế độ nấu booster nâng công suất có trên cả 2 vùng nấu lên đến 3000W trong khi các dòng bếp Malaysia chỉ ở mức 2400W, bếp EU-T898G là thiết bị hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên, bếp vẫn đảm bảo an toàn cho người dùng với chế độ chia sẻ công suất: tổng công suất 3700W.

Bạn có thể điều chỉnh chế độ nấu linh hoạt từ 1 đến 9 và chế độ nấu booster bằng thanh trượt slide hiện đại thiết kế riêng cho mỗi vùng nấu, thân thiện với người sử dụng. Đặc biệt, kể cả tay bạn ướt hay có dầu mỡ vẫn có thể vuốt trượt điều chỉnh chế độ nấu mong muốn một cách chính xác.

Và chắc chắn các tính năng an toàn như khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp khi trào nước, khi có hiện tượng trào nước, khi quá áp,… đều được thiết kế đầy đủ trên mẫu bếp từ EU-T898G cao cấp này.

Thứ tư, bếp từ eurosun EU-T889G

Đây là sản phẩm của nhà sản xuất E.G.O. Elektro-Gerätebau GmbH Germany, sử dụng mặt kính Schottceran do Tập đoàn Schott cung cấp, nhập khẩu nguyên chiếc đáp ứng nhu cầu sử dụng bếp từ Đức của khách hàng. Bếp từ Eurosun EU-T889G được tích hợp thêm các tính năng mới hỗ trợ đắc lực giúp chị em nấu ăn dễ dàng hơn.


                       Hình ảnh minh họa cho bếp từ Eurosun EU-T898G

Khác với bếp từ Eurosun EU-T898G, model EU-T889G thiết kế bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide độc lập hoàn toàn cho mỗi vùng nấu nên đảm bảo tính tiện lợi và thân thiện cao trong quá trình sử dụng. Chức năng Super booster công suất cực đại 3000W tích hợp trên vùng nấu trái giúp bạn hoàn thành món ăn chỉ trong phút chốc.

Ngoài các chức năng cơ bản như 9 chế độ nấu, hẹn giờ tắt bếp, khóa trẻ em,…bếp từ Eurosun EU-T889G sở hữu các tính năng nấu ăn mới, bao gồm: chế độ nấu ăn thông minh Heat up time Automatic, chế độ nấu cơm thông minh, chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi nước tràn ra bảng điều khiển và tự động tắt bếp, chế độ kiểm soát lượng điện năng tiêu hao,…hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Trên đây là 4 mẫu bếp từ Eurosun nhập khẩu chính hãng đang được mua nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi hi vọng đây là những gợi ý hữu ích cho sự lựa chọn của bạn và gia đình!

Hãy đến với siêu thị Hoàng Long của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng và lựa chọn mẫu bếp từ uy tín chính hãng phù hợp với căn bếp nhà mình nhé.




---------------------------(***)---------------------------

Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0941618212
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc