(Đ/c: Chi nhánh 1: 950 Lạc Long Quân, P.8, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Liên hệ: 0941.618.212

Chi nhánh 2: Số 201 Hà trì - Phường Hà Cầu - Hà Đông - Hà Nội
Liên hệ: 0987.023.995

Chi nhánh 3: 222 Trần Quý Cáp - TP. Nha Trang

Liên hệ: 0942.565.246) 0941.618.212
Giao hàng toàn quốc Miễn phí lắp đặt toàn quốc Đổi trả trong 7 ngày
DANH MỤC SẢN PHẨM

Top 7 hãng bếp từ được lựa chọn nhiều nhất 2023

Top 7 hãng bếp từ được lựa chọn nhiều nhất 2023

Hiện nay, bếp từ được ưa chuộng phổ biến nhờ hiệu suất hoạt động ổn định, tuổi thọ lâu dài, tích hợp tính năng và chế độ nấu đa dạng, giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian bếp núc. Tại thị trường Việt Nam, có nhiều thương hiệu bếp từ với mức giá khác nhau. Điều này khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua bếp từ hãng nào tốt. Sau đây là top 7 hãng bếp từ được lựa chọn nhiều nhất 2023:

1. Bosch

Bosch là một trong những hãng thiết bị lớn của thế giới, sản phẩm của Bosch có mặt khá nhiều ở trên thị trường: từ máy công nghiệp, thiết bị xây dựng cho đến thiết bị y tế... Sản phẩm của hãng này được bán trên toàn cầu với chất lượng cực tốt, giá thành cũng khá cao so với mặt bằng chung.

Bosch có một vị trí đáng nể trong ngành thiết bị gia đình. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Bosch đã có rất nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 60 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 300.000 nhân viên trên toàn thế giới. Sự phát triển trong nhiều năm liền của tập đoàn Bosch giúp hãng Bosch trở thành một tập đoàn dịch vụ và sản xuất toàn cầu với nhiều công ty con, chi nhánh và nhà máy lắp ráp ở nhiều nước khác nhau.

Bếp từ Bosch thuộc dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường và có nhiều tính năng ưu việt như là mặt kính cao cấp, bàn điều khiển cảm ứng hiện đại, tính năng an toàn và thiết kế cũng vô cùng độc đáo, bắt mắt; linh kiện chuẩn, bếp vô cùng kiên cố và chắc chắn với nhiều tính năng tiện ích như công suất chia nhỏ, cảm biến chiên nhiều cấp độ và tính năng tạm dừng. Kiểu dáng của dòng bếp này đa dạng, kích thước quy chuẩn và giá thành cực kì tốt, độ cạnh tranh của Bosch cũng rất cao.

2. Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu sản xuất và phân phối gia dụng nhà bếp thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng của Việt Nam, được thành lập từ 22/05/2000. Có mặt trên thị trường được 23 năm và hiện sở hữu cụm 12 nhà máy sản xuất, Sunhouse được xem là cánh chim đầu đàn của ngành gia dụng Việt Nam.

Trong hệ sinh thái sản phẩm của Sunhouse, các mã bếp đôi luôn nằm trong nhóm sản phẩm chủ lực và ngày càng chiếm được tình cảm của rất nhiều bà nội trợ vì giá cả phải chăng và tính năng tiện dụng. Hiện nay, các mã bếp từ Sunhouse rất đa dạng, mẫu mới ra liên tục và đều tập trung cải tiến các tính năng cũng như tinh giản thiết kế để thật mỏng nhẹ gọn gàng.

3. Canzy

Bếp từ Canzy là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhà bếp hiện nay. Do được nhiều khách hàng ưa chuộng nên hầu hết các đại lý đều sẽ có những sản phẩm của Canzy. Được chăm chút từng chi tiết nhỏ nên các sản phẩm cao cấp của Canzy đều rất an toàn, chất lượng không hề thua kém các nhãn hiệu nước ngoài.

Về thiết kế và linh kiện của sản phẩm, có thể nhận thấy bếp từ Canzy được đầu tư, chăm chút cẩn thận, thiết kế hướng đến sự hiện đại, ấn tượng và bắt mắt. Để đảm bảo phù hợp với đa dạng không gian, thời gian sử dụng sản phẩm, thương hiệu Canzy cũng cam kết rằng linh kiện sử dụng đều là những linh kiện cao cấp, đạt chuẩn Châu Âu để đảm bảo độ bền cao, Canzy được thiết kế đa dạng mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ.

 

Hằng năm, thiết bị Canzy đều tung ra các sản phẩm mới với nhiều tính năng thông minh và công nghệ cao. Sản phẩm Canzy được sản xuất từ nhiều quốc gia như Đức, Thái Lan, Ý, Tây Ban Nha, Trung Quốc,.. nên giá thành của Canzy cũng đa dạng. Vì được nhiều người ưa chuộng nên bếp từ Canzy không tránh khỏi việc bị làm giả nhiều, khi mua các bạn nên chọn những đại lý uy tín nhé.

4. Chefs

Thiết bị bếp từ của hãng Chefs là một trong các anh lớn trong các hãng thiết bị nhà bếp tại Việt Nam. Với sức mạnh công nghệ đến từ tập đoàn E.G.O, SCHOTT CERAN, cho tới nay Chefs đã có hơn 30 mã sản phẩm khác nhau bao gồm 6 mã hút mùi và 24 mã bếp nấu.

Nhờ sử dụng các linh kiện của những nhà sản xuất hàng đầu thế giới mà các sản phẩm bếp Chefs có chất lượng tốt, nhưng giá lại rẻ hơn nhiều so với các thương hiệu nổi tiếng. 

Chefs có sản phẩm đa dạng, phong phú từ màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã cho đến giá cả phù hợp từ thấp đến cao để có thể đáp ứng như cầu của mọi khách hàng bình dân cho đến cao cấp. Các dòng sản phẩm của Chefs được sản xuất tại Việt Nam và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha, Đức, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Bếp từ của Chefs có thiết kế tinh tế, ấn tượng, đặc biệt đáp ứng hoàn hảo hai mong muốn lớn nhất của người tiêu dùng: an toàn và tiết kiệm. Những chiếc bếp từ Chefs hội tụ trong đó nhiều tính năng an toàn như: khóa trẻ em, hiển thị nhiệt độ dư, hệ thống bảo động bằng âm thanh, cảnh báo chống tràn độc đáo, hẹn thời gian nấu thông minh.

5. Teka 

Teka là một thương hiệu sản xuất thiết bị nhà bếp có trụ sở chính đặt tại Châu Âu. Bếp từ Teka là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất theo dây chuyền với công nghệ hiện đại. Vậy nên sản phẩm của Teka có độ bền cao với tính năng vượt trội.

Bếp có thiết kế lắp âm hiện đại, mặt kiếng Ceramic có thể tái chế 100%, vát cạnh sang trọng. Sở hữu hàng loạt chức năng thông minh hữu ích cho người dùng: iQuick Boiling – kiểm soát độ sôi khi bắt đầu đun sôi nước ở mức tối đa, Power Plus cho phép tăng công suất tổng của bếp lên đến 70%, chức năng kết nối vùng nấu; cài đặt thời gian riêng cho từng vùng bếp, chức năng Stop & Go cho phép tạm dừng hoặc tiếp tục quá trình nấu ăn mà không cần khởi động lại từ đầu. Kết hợp công nghệ điều khiển bằng cảm ứng với bộ cảnh báo âm thanh và chức năng khóa an toàn.

Bếp từ Teka có nhiều kiểu dáng đa dạng, thiết kế sang trọng đầy tinh tế, hiện đại chỉ có riêng những hãng bếp từ cao cấp và được tích hợp với chức năng thông minh như là chức năng khóa trẻ em an toàn tuyệt đối, hiển thị nhiệt dư, nhận dạng đáy nồi, chế độ cài đặt giờ và bàn điều khiển cảm ứng,... đây là một thương hiệu bếp từ uy tín để bạn và gia đình cân nhắc mua và sử dụng.

6. Kangaroo 

Tập đoàn Kangaroo được thành lập vào năm 2003. Kangaroo là công ty liên doanh Việt – Úc chuyên sản xuất đồ gia dụng. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, công ty đã tạo ra những sản phẩm ghi dấu ấn trên thị trường. Các sản phẩm, đặc biệt là bếp từ, không chỉ mang lại lợi ích cho sức khỏe mà còn gia tăng tiện nghi với mức tiết kiệm tối đa.
Với thế mạnh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành gia dụng, thương hiệu này luôn bắp kịp xu thế bếp điện từ trên thị trường, vì thế bếp từ Kangaroo có kiểu dáng đa dạng hoa văn trang trí, điều này tạo nên nét thẩm mỹ riêng cho từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và phân biệt.
Công nghệ tiên tiến, sản xuất bếp có độ bền cao, đế của kangaroo được làm bằng nhựa cứng cách điện hoặc thép sơn tĩnh điện. Mặt kính có khả năng chịu nhiệt và chống va đập cực tốt. Công nghệ thiết kế và ứng dụng bảng điều khiển cảm ứng tối đa hóa chức năng của nhà bếp của bạn. Các sản phẩm bếp từ kangaroo được nâng cấp chú trọng trang bị các tính năng an toàn. Bếp từ Kangaroo được tích hợp nhiều tính năng như hẹn giờ nấu, khóa an toàn, tự ngắt khi cạn nồi.

7. Electrolux

Với vị thế người dẫn đầu trên toàn thế giới trong lĩnh vực đồ gia dụng, Electrolux đã mang những sản phẩm tiên tiến và có chất lượng cao tới hàng triệu người. Những sản phẩm của Electrolux được thiết kế để phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp và kiểu thời tiết nóng ẩm cùng khói mù theo mùa đặc trưng tại Việt Nam.

Bếp từ Electrolux sử dụng năng lượng điện từ để làm nóng nồi nấu trực tiếp, khiến cho căn bếp trở nên mát mẻ hơn rất nhiều so với khi sử dụng các loại bếp nấu khác, là sự lựa chọn hoàn hảo đối với nơi có khí hậu nhiệt đới nóng như khu vực này. Bếp từ đôi lắp âm Electrolux sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế hiện đại sang trọng. Màu đen sáng bóng cùng chất liệu bếp cao cấp và nhiều chế độ nấu ưu việt, nổi bật không gian bếp nhà bạn.

Về trang bị, tất cả các bếp từ Electrolux đều có những đặc điểm nổi bật sau: bộ hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu giúp kiểm soát quá trình nấu nướng. Tính năng stop-go sẽ tạm dừng ngay lập tức khi bạn cần. Khóa trẻ em ngăn trẻ nhỏ bị nóng hoặc tăng giảm nhiệt độ. Tính năng cảnh báo quá nhiệt của bếp cảnh báo bạn bằng đèn khi bếp quá nóng và tắt đèn khi bếp nguội. Bếp từ còn có tính năng nhận diện vùng nấu chỉ làm nóng bề mặt tiếp xúc của nồi, giúp tiết kiệm điện năng.

Trên đây là các bếp từ chính hãng tiêu biểu từ của những thương hiệu bếp từ nổi tiếng thế giới. Tùy vào sở thích, nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp cho căn bếp gia đình mình.



---------------------------(***)---------------------------

Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc
Hotline: 0941618212
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc Chat FB với chúng tôi
Bếp Hoàng Long - Giao Hàng Miễn Phí & Lắp Đặt Toàn Quốc